HOTLINE: 085.985.1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:00 - 17:30
QUY ĐỊNH ĐÓNG KIỆN GỖ, CHỐNG SỐC

QUY ĐỊNH ĐÓNG KIỆN GỖ, CHỐNG SỐC

- Đóng gỗ là việc đóng các thanh gỗ xung quanh kiện hàng, đây một hình thức hỗ trợ nhằm hạn chế rủi ro vỡ hỏng đối với hàng hóa nhất là hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.

- Chống sốc là việc quấn bọt khí xung quanh kiện hàng để hạn chế móp méo, vỡ hỏng hàng hóa

*Lưu ý: đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ, chống sốc và Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng gỗ, chống sốc của chúng tôi, chúng tôi không đảm bảo được chất lượng đóng gỗ, chống sốc của người bán.

Vì vậy, nếu kiện hàng về có rủi ro gãy nát, hỏng hóc sản phẩm, chúng tôi sẽ không trực tiếp bồi thường mà chỉ hết sức hỗ trợ Quý khách khiếu nại với NCC để đảm bảo quyền lợi của Quý khách.

Trong trường hợp nhà cung cấp Trung Quốc đóng gỗ, Qúy khách vui lòng thông báo cho chúng tôi trước khi giao dịch để chúng tôi lưu ý tính trạng kiện gỗ khi vận chuyển về tới kho Trung Quốc, nếu kiện gỗ không đảm bảo để vận chuyển về Việt Nam, chúng tôi sẽ chụp ảnh và khuyến nghị Quý khách nên sử dụng thên dịch vụ đóng kiện gỗ của chúng tôi.

Chi phí đóng gỗ, chống sốc

So với hàng hóa thông thường, hàng hóa đóng gỗ, chống sốc khi vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam sẽ được tính phí như sau:

PHÍ ĐÓNG GỖ = 20 tệ /kg đầu + 0.8 tệ/kg tiếp theo.

PHÍ CHỐNG SỐC = 5 tệ /kg đầu + 0.68 tệ/kg tiếp theo.

Các lưu ý:

- Phí đóng gỗ, chống sốc sẽ được tính theo từng kiện hàng chứ không tính theo tổng cân nặng của cả đơn.(VD Đơn hàng shop chia làm 2 kiện, mỗi kiện 20kg, tổng cân nặng là 40kg thì phí đóng gỗ được tính là:

2 kiện *(1*20 + 19*0.8)=70.4 tệ. (Phí chống sốc được áp dụng tính tương tự)

Với những kiện hàng có thể ghép lại với nhau Nhaphangtrungviet sẽ hỏi ý kiến khách hàng để gộp kiện đóng gỗ, chống sốc chung nhằm tiết kiệm chi phí đóng gỗ, chống sốc cho Quý khách.

- Cân nặng sử dụng để tính phí đóng kiện gỗ, chống sốc là mức cân nặng so sánh giữa cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi. Mức cân nặng nào lớn hơn sẽ được áp dụng để tính phí đóng kiện, và được hệ thống thực hiện tự động.

3. Cách thức đăng ký sử dụng:

– Đối với các hàng hóa dễ vỡ hoặc các hàng hóa dễ hư hỏng do va đập, chúng tôi đề nghị Quý khách đóng kiện gỗ, chống sốc để hạn chế tối đa rủi ro vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

Trong trường hợp không đóng kiện gỗ, chống sốc Quý khách vui lòng hỗ trợ công ty chịu các rủi ro hư hỏng hàng hóa trên đường vận chuyển. Chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ Quý khách khiếu nại thêm với shop Trung Quốc.

– Để sử dụng hình thức đóng kiện gỗ, chống sốc hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ đóng kiện gỗ, chống sốc khi tạo đơn hàng hoặc ghi chú trên đơn hàng trước khi chúng tôi tiến hành mua hàng.

Các yêu cầu đóng kiện gỗ, chống sốc hàng hóa sau khi mua hàng cần thông báo trực tiếp với nhân viên tư vấn của chúng tôi để có thể đăng ký sử dụng kịp thời trước khi hàng hóa được xuất khỏi kho Trung Quốc.

Trân trọng!