HOTLINE: 085.985.1688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:00 - 17:30
Tâm sự của “gái ngành” order hàng Trung Quốc !

Suốt gần 8 năm gắn bó với công việc order hàng Trung Quốc, cái nghề dịch vụ vốn dĩ chẳng được cơ quan đoàn thể nào tặng cho một ngày sinh nhật, nhưng các nghề này có lẽ hỗ trợ cho gần 90% Anh, Chị, Em bán hàng online, bởi hàng mà các các Anh, Chị bán do chúng tôi hỗ trợ mang về.

Những đơn vị hỗ trợ dịch vụ Order hàng Trung Quốc lấy luôn dịp lễ Quốc Khánh Trung Quốc là lễ kỷ niệm ngành.Đây là thời gian duy nhất trong năm dân order tạm nghỉ do các shop, các nhà cung ứng bên Trung Quốc nghỉ lễ Quốc Khánh và thời gian nghỉ thường kéo dài khoảng 1 tuần.

Mọi năm vào dịp này, có lẽ chúng tôi đang nằm dài trên bãi biển với biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay cùng nhau quây quần ở một resort 5* nào đó nhắm nháp mồi ngon. Nhưng năm nay, covid đã khiến mọi thứ đảo lộn, chúng tôi VẪN Ở NGUYÊN Đ Y.

Covid đã khiến mọi thứ thay đổi rất nhiều, chúng tôi sẽ chẳng thể nào quên thời gian Hồ Chí Minh và Hà Nội thực hiện giãn cách thời gian qua. Khách hàng của chúng tôi những chủ cửa hàng bán đủ các loại hàng hóa bị ảnh hưởng rất nhiều nhất là ở Hồ Chí Minh. Lần lượt từng Anh, Chị chia sẻ phải đóng cửa các cửa hàng, những Anh, Chị trước giờ bán online cũng tạm ngưng vì bán hàng được nhưng không thể ship. Chúng tôi đồng cảm.

Ngay bản thân chúng tôi cũng thế, tất cả ở yên trong nhà, thế nhưng chỉ có cơ thể ở yên thôi còn con tim và lý trí vẫn hết mình phục vụ, thời gian làm việc chúng tôi không tính 8 tiếng mà tính đến khi hết khách hàng cần hỗ trợ.

Kỷ niệm ngành năm nay chúng tôi VẪN Ở NGUYÊN ĐÂY một phần vì dịch nhưng phần nhiều là vì KHÁCH. Sau 30/09, Khách của chúng tôi đã vươn mình đứng dậy, với bản lĩnh và tố chất kinh doanh tuyệt vời, chúng tôi tin các Anh, Chị sẽ nhanh chóng trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi VẪN Ở NGUYÊN ĐÂY để có thể góp sức vào hệ thống kinh doanh của Anh, Chị.

Sẽ vẫn làm thật tốt những điều mà chúng tôi cam kết “Khách hàng lo bán hàng, chúng tôi lo hàng cho khách hàng bán”.

Nhân những ngày kỷ niệm ngành order hàng Trung Quốc, Chúng tôi xin gửi tới Qúy khách hàng và các Anh,Chị trong ngành order hàng Trung Quốc lời chúc:

SỨC KHỎE-BÌNH AN-THỊNH VƯỢNG.